Công tác chuẩn bị thực phẩm trước khi nấu

Công tác chuẩn bị thực phẩm trước khi nấu
Ngày đăng: 26/11/2021 01:36 PM

    Căn cứ vào số lượng xuất ăn từng ngày, bếp trưởng  của Mai Hải Minh tính toán số lượng thực phẩm cần thiết cho ngày hôm đó để bộ phận vật tư chuẩn bị đầy đủ số thực phẩm đó.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thường chứa nhiều độc tố.Vì vậy để tránh tình trạng đó mô hình bếp ăn công nghiệp phải lấy thực phẩm từ các cơ sở cung cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Đối với các thực phẩm được công ty nhập từ lò mổ công nghiệp, công ty chuyên cung cấp , có chứng nhận đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

    - Đối với rau quả: Nhập từ các cơ sở sản xuất rau sạch ở ven đô ( cơ sở sản xuất rau sạch ở Vân Nội, Gia Lâm…)

    - Đối với gia vị, phụ trợ: Nhập từ các hãng sản xuất tin cậy có chứng chỉ về chất lượng.

    - Đối với cá, thịt: Được sơ chế và bảo quản trong nhiệt độ thích hợp

    – Căn cứ vào thực đơn và số lượng xuất ăn bếp trưởng chỉ đạo các bếp chính chế biến món ăn đúng thực đơn ngày hôm đó.Thức ăn đã chế biến được bảo quản trong thùng xốp, nồi ủ bảo đảm độ nóng.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline