Chữ Tâm, chữ Tín của đơn vị kinh doanh suất ăn công nghiệp

Chữ Tâm, chữ Tín của đơn vị kinh doanh suất ăn công nghiệp
Ngày đăng: 01/08/2021 10:50 PM

    Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa với sự xuất hiện của hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp, công ty trên khắp cả nước, do đó nhu cầu về thực phẩm của công nhân, người lao động ngày càng cao. Nếu trước kia, người chủ lao động chủ động chuẩn bị trước suất ăn hoặc ăn ngoài, điều này không chỉ gây mất thời gian và còn tốn kém và đôi khi không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Do đó, bếp ăn công ty và suất ăn công nghiệp ra đời.

    Suất ăn công nghiệp ngay tại công ty đã giúp cho người lao động tiết kiệm thời gian, dành nhiều thời gian hơn cho nghỉ ngơi, công ty nhà máy cũng tiết kiệm hơn so khi tự xây dựng khu bếp, suất ăn cho công nhân đảm bảo từ đó giúp tăng năng suất và hiệu quả.

    Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp hiện nay là vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm khi hàng trăm đơn vị để để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm làm ảnh hưởng đến tâm lý của người tiêu dùng và chất lượng của dịch vụ cung cấp. Do đó khi bắt tay vào dịch vụ này, công ty Mai Hải Minh luôn đề cao đến chữ Tâm và Tín, đảm bảo dinh dưỡng, chất lượng trong từng suất ăn.

    Đặt chữ Tâm và Tín trong chất lượng bữa ăn

    Suất ăn công nghiệp được chế biến theo số lượng lớn nên vấn đề an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chỉ kí kết hợp đồng với đơn vị cung cấp thực phẩm đầu vào uy tín, thường xuyên kiểm tra giám sát quá trình giao nhận thực phẩm, quy trình sơ chế, chế biến. Cam kết số lượng thực phẩm, chất lượng dinh dưỡng trong từng suất ăn. Sau mỗi suất ăn là tâm huyết của đầu bếp, luôn đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, đảm bảo suất ăn giống với thực đơn mẫu. Luôn đảm bảo suất ăn đến tay khách hàng là suất ăn nóng hổi, thơm ngon, dinh dưỡng

    Đặt chữ Tâm và Tín vào giá thành của suất ăn

    Nhóm đối tượng chính của dịch vụ chru yếu là người lao động, công nhân do đó chúng tôi phải có giá cả hợp lý. Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thay vì lợi nhuận kinh doanh. Bởi chúng tôi biết rằng

    Với mức giá nêu trên, các cơ sở sản xuất có một mức lãi vừa phải để phát triển là rất khó, bởi họ phải thực hiện rất nhiều các quy trình kiểm tra chặt chẽ của các cơ quan chức năng, như lưu mẫu thức ăn, quy trình sản xuất bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm… Chính vì lẽ đó để muốn phát triển được nghề này điều đầu tiên cần phải có chữ tâm, cho dù người đó ở bất kỳ vị trí nào tại cơ sở chế biến, vì những gì họ đang làm và phục vụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Dẫu biết rằng mọi công việc kinh doanh là phải có lợi nhuận, nhưng đối với tính chất ngành này, nếu kiếm lợi nhuận bằng bất cứ giá nào sẽ rất khó để có thể tồn tại, đồng thời gây ra nhiều hệ lụy sau này.

    Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp là một ngành không thể thiếu được trong thời buổi công nghiệp hóa như hiện nay. Mặc dù còn nhiều thử thách và rủi ro và biến động khi kinh doanh dịch vụ, nhưng chúng tôi luôn đồng hành cùng người lao động, các bạn học sinh, sinh viên, đảm bảo mang đến suất ăn dinh dưỡng, để người lao động yên tâm, tăng năng suất, giúp học sinh đủ sức khỏe phát triển thể chất, trí tuệ,…

    Công ty Mai Hải Minh là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc đảm bảo cung cấp những suất ăn công nghiệp đảm bảo về dinh dưỡng, an toàn về chất lượng, với giá cả hợp lý. Chúng tôi hoạt động dựa theo phương châm “Trọn chữ Tâm – Vẹn chữ Tín”, đặt tâm huyết vào từng suất ăn đảm bảo với quy trình chế biến một chiều khép kín an toàn, kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các khâu.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline