CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO CÔNG NHÂN

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO CÔNG NHÂN
Ngày đăng: 22/11/2021 02:06 AM

    Để tăng năng suất lao động, cũng như đạt được hiểu quả cao trong công việc,.. thì việc coi trọng và bao vệ sự khỏe công nhân là hết sức quan trọng hiện nay. Vậy nên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp phải nhức đầu.

    Công nhân ăn uống không đầy đủ chất hay ngộ độc thực phẩm là vấn đề nhiều doanh nghiệp lo ngại nó không nhưng ảnh hưởng tới sức khỏe công nhân mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất lao động và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy mà hiện nay đa phần các công ty đều chọn giải pháp sử dụng suất ăn công nghiệp nhằm đảm bảo tuyết đối về sức khỏe cũng như năng suất cho bản thân nhân viên.

    Ngoài ra lo ngại những vấn đề trên việc lựa chọn suất ăn công nghiệp, chọn nhà cung cấp cũng là một vấn đề nan giải khi quá nhiều cở cung cấp suất ăn không uy tín kém chất lượng, thiếu giấy chứng nhận an toàn thực phẩm để bảo đảm cho sự phục vụ của hàng trăm công nhân lao động của công ty một cách hiểu quả và an toàn nhất.

    Đối với một bữa ăn nhân viên, chúng ta cần phải có một chế độ ăn thật rõ ràng và đảm bảo được các yếu tố sau đây:

    - Đối với người lao động nặng, chân tay: chế độ ăn cần đảm bảo giàu năng lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu là protein, chất bột, chất béo, sắt. Đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường hoạt động, sức bền. Thiếu các chất này, người lao động thường cảm thấy nhanh đói, hay mệt mỏi và cuối cùng năng suất làm việc không hiệu quả. Vì vậy ngoài việc bổ sung protein có nhiều trong thịt, trứng, cá, sữa, đậu nành…; sắt (có trong gan, huyết, rau xanh sậm lá…); chất béo (có trong pho mát, đậu phộng, vừng…), chất bột (ngũ cốc, gạo, mì…), người lao động cũng cần lưu ý ăn nhiều trái cây, rau quả để hấp thụ nguồn vitamin và chất khoáng dồi dào cho sinh lực (nhất là chuối, đu đủ, bơ, táo, ổi…).

    - Với những người lao động trí óc: nhu cầu năng lượng có phần thấp hơn so với người lao động chân tay. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo những dưỡng chất quan trọng trên, chú ý ưu tiên bổ sung các chất dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng cho trí não, tăng cường trí nhớ, giảm stress như: axít folic (sữa, gan, cà rốt, ngũ cốc…), chất béo Omega-3 (có nhiều trong cá hồi, cá trích…), vitamin B, C (rau, trái cây tươi…), glucose…

    Nhận ra được vấn đề đó thực phẩm Mai Hải Minh chúng tôi luôn đáp ứng tối các yêu tốt và các tiêu chí trên, luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm nhưng dịch vụ tốt nhất, mỗi phần ăn đều được Mai Hải Minh kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người dùng. Mai Hải Minh đối tác đáng tin cậy.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline