Cách chọn cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai chất lượng

Cách chọn cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai chất lượng
Ngày đăng: 09/01/2022 11:28 PM

    Suất ăn công nghiệp Đồng Nai là một vấn đề được nhiều người quan tâm vì nơi đây có rất nhiều khu công nghiệp, lực lượng lao động có thu nhập thấp và vừa rất đông đảo. Tuy rằng họ không có khả năng đáp ứng những yếu tố xa xỉ cho bữa ăn hằng ngày nhưng vì chủ yếu là lao động bằng sức khoẻ nên chắc chắn họ cũng cần một bữa ăn đáp ứng đủ lượng dinh dưỡng cho cơ thể nhưng phải vừa với túi tiền của họ.

    Sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp tại Đồng Nai

    Qua quá trình hình thành và phát triển các khu công nghiệp, Đồng Nai tích cực thu hút đầu tư hình thành ra các khu công nghiệp, đến nay tỉnh đã quy hoạch hơn  35 khu công nghiệp, trong đó có khoảng 32 công trình đã được quy hoạch xong với tổng diện tích lên đến 10.240,45 ha. 

    Tuy nhiên, Đồng Nai không chọn cách phát triển các khu công nghiệp một cách tràn lan, không suy xét. Tất cả các quỹ đầu tư đổ vào Đồng Nai cùng các công trình quy hoạch đều được xem xét tỉ mỉ, rất kỹ lưỡng với nhiều chỉ tiêu khác nhau như vị trí quy hoạch, mục đích và lợi ích đem lại cho tỉnh.

    Công cuộc xây dựng cũng như phát triển các khu công nghiệp tại Đồng Nai đã mang lại rất nhiều lợi ích lớn cho tỉnh. Sự phát triển các khu công nghiệp góp phần hoàn thiện hơn cơ chế về chính sách, cải tiến các thủ tục hành chính cũ giảm thiểu các bước rườm rà, vô ích. 

    Đồng Nai được đánh giá là một địa phương đi đầu trong việc quy hoạch và phát triển khu công nghiệp, thực tiễn cho thấy việc xây dựng và quản lý khu công nghiệp ở Đồng Nai đã giúp đóng góp tích cực nhiều vào việc cải thiện khung pháp lý. 

    Ngoài ra việc nhân lên của các khu công nghiệp đưa đến rất nhiều việc làm cho người dân có trình độ thấp, đem lại nguồn thu nhập lớn cải thiện chất lượng sống của người dân, cũng là giúp tỉnh Đồng Nai phát triển hơn các tỉnh thành khác trên cả nước.

    Tiêu chí để chọn suất ăn công nghiệp Đồng Nai uy tín

    Hiện nay nếu như các chủ doanh nghiệp không chịu chú trọng đến vấn đề suất ăn của công nhân mà lựa chọn đơn vị cung cấp không uy tín khiến cho công nhân không hài lòng với doanh nghiệp, thì sẽ rất dễ làm rạn nứt mối quan hệ cấp trên – cấp dưới. Dưới đây là các tiêu chí cần có của một suất ăn công nghiệp Đồng Nai.

    Đảm bảo an toàn vệ sinh

    Tuy rằng giá một suất ăn công nghiệp Đồng Nai không cao như các suất ăn khác, các suất ăn chỉ giao động từ 15-25 nghìn/1 suất.

    Đương nhiên các cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai vẫn phải đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở kinh doanh thực phẩm sẽ được thanh tra kiểm tra bất ngờ để có thể phát hiện ra các cơ sở chế biến thức ăn không đảm bảo an toàn và tiến hành xử lý theo quy định nhà nước. 

    Vậy nên người lao động cũng phần nào yên tâm hơn về chất lượng của suất ăn công nghiệp Đồng Nai.

    Thức ăn tươi ngon

    Đây là một chỉ tiêu ít khi được đề cập tới, hầu như khách hàng chủ yếu của các cơ sở kinh doanh suất ăn công nghiệp là công nhân, người dân có thu nhập thấp nên họ không có quá nhiều yêu cầu về suất ăn. 

    Nhưng với sự cạnh tranh không nhỏ từ các cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp khác ở Đồng Nai vì nơi đây có rất nhiều khu công nghiệp, việc kinh doanh cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp là một lĩnh vực kinh doanh béo bở. 

    Việc có quá nhiều địa chỉ cung cấp thì người tiêu dùng sẽ có lợi hơn, họ có quyền đặt ra các tiêu chí lựa chọn cho suất ăn hằng ngày của mình. 

    Tiêu chí thức ăn tươi ngon bắt đầu được quan tâm nhiều hơn, họ không có thiện cảm với những món ăn xào đi xào lại làm mất mùi thơm của thức ăn, khiến đồ ăn mất đi chất dinh dưỡng vốn có của chúng.

    Đa dạng thực đơn, giá thành vừa túi 

    Hầu hết công nhân đi làm họ sẽ không có thời gian để nấu nướng nên các doanh nghiệp sẽ tiến hành sử dụng dịch vụ của các cơ sở cung cấp bữa ăn công nghiệp cho công nhân của mình. Họ ăn hằng ngày hằng năm, nên việc làm đa dạng đồ ăn là điều đương nhiên, không ai có thể ăn mãi một món ăn từ ngày này qua tháng khác được. 

    Các món ăn được cung cấp phải đa dạng, phong phú hơn cùng điều kiện giá thành hợp lý phù hợp với thu nhập của công nhân tại các khu công nghiệp.

    Đảm bảo uy tín

    Uy tín là một yếu tố được các tổ chức, doanh nghiệp xem trọng. Việc hợp tác với một cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai có độ uy tín cao sẽ giúp cho chính doanh nghiệp đó, giúp cho công nhân có niềm tin vào doanh nghiệp mà mình đang bán sức lao động cho. 

    Việc cung cấp cho người công nhân suất ăn uy tín khiến cho doanh nghiệp liên kết được mối quan hệ với công nhân của mình. Từ đó họ sẽ gia sức làm việc và cống hiến hết mình.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline