Các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn thiết bị bếp ăn công nghiệp

Các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn thiết bị bếp ăn công nghiệp
Ngày đăng: 21/10/2021 12:59 AM

    Câu hỏi “lựa chọn thiết bị bếp ăn công nghiệp như nào vừa đảm bảo chất lượng, giá thành lại an toàn với người sử dụng” không phải là câu hỏi dễ dàng và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống có nhiều thách thức trong việc quyết định lựa chọn các sản phẩm thiết bị cho bếp công nghiệp thương mại của mình.

    Những yếu tố chính khi lựa chọn thiết bị bếp ăn công nghiệp

    An toàn là trên hết

    An toàn là yếu tố rất quan trọng trong môi trường nhà bếp, do đó, tìm kiếm các thiết bị dự đoán nguy hiểm, sau đó đưa ra một giải pháp. Ví dụ, một vật liệu kết cấu, không trơn trượt như silic, làm cho các tay cầm máy cưa, dao sẽ dễ dàng nắm bắt bằng tay ướt. Chiều dài quá, là một yếu tố. Để tránh những vết bỏng không cần thiết từ dầu cọ, hãy chọn những chiếc kẹp có chiều dài ít nhất 12 inch, có khóa để ngăn không cho cánh tay mở. Sử dụng các sợi không dài, mềm dẻo và chịu nhiệt. Dao lưỡi nên chạy toàn bộ chiều dài của tay cầm để đảm bảo độ bền tối đa. Bởi vì làm việc với các thiết bị điện xung quanh nước có thể nguy hiểm, hãy tìm kiếm thiết bị không dây nếu có thể và trong trường hợp máy thái thị cầm tay, một máy có trục có thể tháo rời để làm sạch.

    Kiểm soát chất lượng thiết bị bếp ăn công nghiệp

    Bạn nên dành càng nhiều ngân sách càng tốt để tìm kiếm các loại thiết bị có sẵn tốt nhất. Một thiết bị bếp ăn công nghiệp đạt tiêu chuẩn bao gồm 90 phần trăm của nhiệm vụ làm việc với khối lượng thực phẩm lớn trong một thời gian ngắn. Hãy nhớ rằng chất lượng của các thiết bị bao giờ cũng là yếu tố quan trọng giúp cho sản phẩm bền lâu và có hiệu quả sử dụng cao.

    Nhiệm vụ chia sẻ

    Trên tất cả, hãy tìm kiếm các thiết bị bếp ăn công nghiệp linh hoạt giúp công việc dễ dàng hơn hoặc an toàn hơn chứ không phải dụng cụ không cần thiết làm cho công việc nhà bếp trở nên tinh vi hơn. Tránh bất cứ thứ gì với một nhiệm vụ rất cụ thể. Ví dụ một chiếc máy thái thịt có kèm thêm nhiệm vụ là xay thịt, giúp công việc nhà bếp hoạt động trơn tru và tiết kiệm kinh phí khi sử dụng. Hoặc một bộ bát trộn thép đơn giản sẽ không bị cong hoặc nhuộm và làm được rất nhiều công việc khác nhau cùng lúc.

    Truyền thống hay hiện đại

    Một số thiết bị bếp ăn công nghiệp truyền thống có thể không hiệu quả bằng các thiết bị bếp ăn hiện đại, nhưng không thể vì thế mà có thể bỏ qua được những tính năng mà những thiết bị này đã và đang mang lại. Đầu tiên của danh sách sẽ là máy trộn tay ngâm, vô giá khi trộn bất cứ thứ gì từ mayonnaise đến Margaritas. Ít đầu bếp cũng có một chút ngớ ngẩn với bộ vi xử lý thực phẩm, máy trộn, nhưng chắc chắn rằng thời gian lưu trong chuẩn bị không được lấy lại bởi những bộ phận khó xử sau này. Các thiết bị khác có một sự hấp dẫn về chức năng. Các dụng cụ mở điện, dụng cụ mở chai và máy xay gia vị.

    Mặc dù được sử dụng có vẻ như là thiết bị nhà hàng tốt nhất để mua từ góc độ ngân sách nhưng luôn có rủi ro khi thiết bị của bạn bắt đầu. Trước khi đưa ra quyết định, hãy xem xét trình đơn, bố trí nhà bếp và ngân sách của bạn.

    Luôn mua thiết bị bếp ăn công nghiệp thương mại

    Không mua thiết bị nhà ở cho nhà hàng của bạn. Cho dù thiết bị nhà hàng thương mại mới hoặc được sử dụng đều là điều cần thiết. Trong hầu hết các nhà bếp thương mại, lắp đặt một mô hình nhà ở thay cho một thiết bị thương mại thực sự là không thể được. Thiết bị dịch vụ ăn uống thương mại nói chung dễ dàng làm sạch, bền hơn và được thiết kế với sự sử dụng không ngừng nghỉ.

    Mua mới khi có thể

    Mua thiết bị bếp ăn công nghiệp mới không phải là một lựa chọn cho tất cả các nhà quản lý dịch vụ ăn uống. Tuy nhiên, có một số trường hợp mua một thiết bị mới sẽ có lợi cho bạn, có khả năng tiết kiệm chi phí sửa chữa, do có quá nhiều thứ có thể bị hỏng hoặc bị ô nhiễm theo thời gian sử dụng.

    Mua thiết bị bếp ăn công nghiệp mới đem lại sự an tâm và biết chắc rằng nó sẽ hoạt động hợp lý trong nhiều năm tới, trừ khi lạm dụng thực sự. Một đặc điểm nữa là thiết bị thương mại cấp mới thường đi kèm với một chế độ bảo hành, bảo vệ bạn chống lại sự cố trục trặc xảy ra.

    Lời khuyên cho việc mua thiết bị bếp ăn công nghiệp

    Mua mới thường là một lựa chọn thông minh đối với người sử dụng dài lâu. Thiết bị gần như chắc chắn sẽ bền lâu hơn trong nhà hàng của bạn, với ít sự cố và sửa chữa.

    Mẹo mua thiết bị bếp ăn công nghiệp mới. Hạn chế lớn nhất của thiết bị mới là giá cả. Tuy nhiên, có nhiều cách để các nhà cung cấp thiết bị nhà hàng nhất có thể làm việc với bạn về vấn đề này. Vài ví dụ: Như là trả góp, giảm giá…

    Khi bạn nhìn vào việc lắp đặt hoặc nâng cấp thiết bị nhà bếp thương mại, hãy nhớ rằng đầu tư vào thiết bị bếp ăn công nghiệp nhà hàng là sự đầu tư vào thành công nhà hàng của bạn.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline