CÁC MÓN ĂN CHO SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI

CÁC MÓN ĂN CHO SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI
Ngày đăng: 20/10/2021 02:08 AM

    Công ty Mai Hải Minh là công ty chuyên cung cấp các suất ăn với các món ăn cho suất ăn công nghiệp hiện đại chất lượng, uy tín tại Đồng Nai. Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty chúng tôi liên tục mở rộng quy mô và chất lượng để đáp ứng nhu cầu kịp thời và đầy đủ nhất.

    Dưới đây là một số lợi ích của dịch vụ suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh mang lại cho quý khách và các món ăn cho suất ăn công nghiệp để quý khách tham khảo.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh mang đến những gì?

        –   Đảm bảo sức khỏe và VSATTP: nguồn thực phẩm an toàn, quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn (Mai Hải Minh áp dụng các tiêu chuẩn VSATTP, một số quy chuẩn quốc tế (HACCP)), đội ngũ nhân viên bếp chuyên nghiệp, bảo hiểm Trách nhiệm sản phẩm Viễn Đông (trong trường hợp sự cố bảo hiểm xảy ra (nếu có)).

        –   Thực đơn lành mạnh: thực đơn của Mai Hải Minh được thiết kế đa dạng, khẩu phần cân bằng dinh dưỡng cùng phương pháp chế biến lành mạnh.

        –   Chú trọng dịch vụ khách hàng: trang trí nhà ăn, chú trọng tác phong phục vụ, các dịch vụ hỗ trợ khác như dịch vụ làm sạch, cho thuê trang thiết bị tiệc, giao phần ăn tận nơi,…

    Các món ăn cho suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh

    Các món ăn cho suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh hiện nay rất phong phú, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong từng khẩu phần ăn. Thực đơn luôn đảm bảo đầy đủ các món như cơm, canh, món xào, món kho, món tráng miệng. Với thực đơn được thay đổi liên tục để đảm bảo dinh dưỡng và sự ngon miệng cho khách hàng. Một số món ăn cho suất ăn công nghiệp tại Mai Hải Minh như: tôm rim nước mắm tỏi ớt, chả ốc nướng lá lốt, cải xào đậu đen, đậu hũ sốt cay, canh nấm nấu chua, bún chả, bún mọc,…

    Công ty Mai Hải Minh luôn tính toán sao cho các suất ăn công nghiệp đảm bảo được yêu cầu khách hàng đặt ra, cam kết đem đến sự hài lòng về chất lượng và giá cả cho quý khách hàng. Chúng tôi tự hào là người đồng hành với quý khách trong từng suất ăn công nghiệp chất lượng nhất. 

    Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể hơn và nhiều ưu đãi nhất!

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline