Bí quyết mua thiết bị bếp ăn công nghiệp giúp tiết kiệm ngân sách

Bí quyết mua thiết bị bếp ăn công nghiệp giúp tiết kiệm ngân sách
Ngày đăng: 22/10/2021 01:52 AM

    Nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh dịch vụ ăn uống mới hoặc đã có một nhà hàng, thì bạn sẽ biết rằng thiết bị bếp ăn công nghiệp nhà hàng là một trong những đầu tư chi phí lớn nhất của các doanh nghiệp, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Chi phí trả trước rất quan trọng nhưng hãy nhớ tính toán chi phí sửa chữa, bảo trì hoặc thay thế trong những năm tới. Ngoài ra, hãy nhớ rằng khấu hao của thiết bị bếp ăn công nghiệp nhà hàng lớn có thể được tính vào báo cáo tài chính của bạn.

    Trong các nhà bếp công nghiệp, bếp thương mại là nơi cần phải có rất nhiều thiết bị bếp ăn công nghiệp cơ bản như: Bếp gas công nghiệp, bếp á, tủ cơm, tủ đông công nghiệp, lò nướng… và tùy theo quy mô nhà hàng vừa đến lớn, thì không gian bếp công nghiệp với những thiết bị đầy đủ chuyên nghiệp là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

    Tất cả những chủ nhà hàng đều muốn gian bếp của mình phải thật chuyên nghiệp hiện đại và đầy đủ những tiện ích. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn hạn chế, khi đấy bạn nên cân nhắc thiết bị nào nên được ưu tiên trước.

    Các thiết bị bếp ăn công nghiệp cơ bản tại bếp công nghiệp

    Nếu muốn có một gian thiết bị bếp ăn công nghiệp đầy đủ tiện nghi mà vẫn tiết kiệm chi phí thì điều bạn cần là lựa chọn ra các thiết bị bếp công nghiệp thực sự cần thiết. Bạn nên tham khảo những thiết bị bếp ăn công nghiệp dưới đây:

    Lò nướng: Đây là thiết bị mà hầu hết tất cả các bếp công nghiệp đều phải cần sử dụng để chế biến các món ăn dù ít hay nhiều. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn loại và loại lò nướng phù hợp.

    Bếp công nghiệp: Đây có lẽ là thiết bị bếp ăn công nghiệp không thể thiếu dù ở bất kỳ không gian bếp nào. Hiện có rất nhiều mẫu mã và giá cả bếp công nghiệp khác nhau để quý khách hàng lựa chọn như: Bếp á, bếp âu, bếp gas công nghiệp, bếp 2 họng đốt, 3 họng đốt, 6 họng đốt…

    Tủ đông công nghiệp: Đây là thiết bị gần như bắt buộc với các bếp công nghiệp dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Tùy vào quy mô nhà hàng mà bạn lựa chọn kiểu tủ và kích thước phù hợp.

    Tủ cơm: Đây cũng là một trong những thiết bị rất quan trọng đối với các nhà hàng châu á bởi cơm là một trong những thực phẩm không thể thiếu đối với bữa ăn hàng ngày của người châu Á chung và Việt Nam nói riêng. Ngoài chức năng chính nấu cơm thì tủ cơm còn được dùng để làm các món hấp, đồ, luộc…

    Những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn thiết bị bếp ăn công nghiệp giúp tiết kiệm ngân sách

    Để chọn mua được những thiết bị bếp ăn công nghiệp chất lượng mà giá lại phải chăng, nằm trong khoản ngân sách dự tính thì bạn cần phải cân nhắc đến một số yếu tốt như sau:

    – Lựa chọn thương hiệu: Chọn những sản phẩm thiết bị bếp ăn công nghiệp có thương hiệu uy tín, có bảo hành và bảo trì đầy đủ. Bởi một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm, đồng thời giá sẽ không bị đội lên bởi các yếu tố ngoại cảnh.

    – Mục đích sử dụng: Quan trọng hơn là phải lựa chọn những sản phẩm thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng để tránh lãng phí khi không sử dụng hết những công năng mà thiết bị có thể mang lại, đồng thời cũng không bị thiếu hụt khi không đủ khả năng sử dụng.

    – Tiết kiệm nhiên liệu: Hầu hết các thiết bị bếp ăn công nghiệp hiện đại đều được thiết kế có tính năng trong việc tiết kiệm nhiên liệu đồng thời mang lại hiệu suất làm việc hiệu quả cho quá trình sử dụng.

    – Tuyệt đối không nên tham những sản phẩm quá rẻ, chất lượng sẽ luôn đi kèm với giá cả, hãy chọn những sản phẩm chất lượng tốt để sử dụng dài lâu.

    Nếu có thể, hãy chọn nhà cung cấp thiết bị uy tín gần nơi bạn sinh sống để tiện sửa chữa có thể được thực hiện cho mình khi có sự cố xảy ra, nhưng đối với nhiều công cụ kỹ thuật, bạn muốn có một người sửa chữa sẵn để tránh số tiền thời gian chết ít nhất trong nhà bếp của bạn. Yếu tố chi phí vận chuyển khi tìm kiếm một thiết bị bếp ăn công nghiệp mới. Các thiết bị đã qua sử dụng cũng là một lựa chọn khả thi. Chỉ cần đảm bảo rằng nhân viên bán hàng đảm bảo họ làm việc trong một thời gian dài và bạn nhận được thỏa thuận bằng văn bản cũng là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline