Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn đảm bảo chặt chẽ chất lượng suất ăn công nghiệp

Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn đảm bảo chặt chẽ chất lượng suất ăn công nghiệp
Ngày đăng: 22/10/2021 02:04 AM

    Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai là một trong số ít những đơn vị uy tín có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp đảm bảo uy tín và chất lượng trên địa bàn Đồng Nai cũng như các khu vực lân cận.

    Trong thời gần đây số ca ngộ độc thực phẩm do thức ăn ngày càng có xu hướng tăng lên, điều này gây tâm lý hoang mang cho mọi người, đặc biệt là người lao động khi mỗi trưa đi làm, đa phần họ đều sử dụng những suất ăn công nghiệp thì nguy cơ ngộ thực phẩm càng cao, do một số cơ sở chế biến không đảm bảo.

    Nguyên nhân là do nguồn thực phẩm không đảm bảo, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có sự kiểm định của các cơ quan quan chức năng, gây ra sự nghi ngờ về uy tín của các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp.

    Đứng trước thực trạng này, bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai cũng như các cơ quan chức năng luôn có chế tài và những quy định cụ thể chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng suất ăn được đặt ra đối với mỗi cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp, vì sức khỏe người lao động.

    Khẩu phần hợp lý mỗi suất ăn công nghiệp tại bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai 

    Khẩu phần ăn và định lượng dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định đến suất ăn cũng như sức khỏe người lao động, theo viện dinh dưỡng quốc gia năm 2015 cho thấy khẩu phần ăn của một người lao động trưởng thành cần có đầy đủ các chất như protein 12%, chất béo chiếm 16%, và còn lại là 72% tinh bột.

    Yêu cầu quy định cho mỗi suất ăn công nghiệp là như thế, nhưng trên thực tế các cơ sở kinh doanh thực hiện đúng và đủ thì không phải là nhiều. Vẫn còn nhiều nơi chế biến các suất ăn chui và coi thường pháp luật, coi thường sức khỏe người lao động.

    Định lượng suất ăn công nghiệp

    Hiểu và nắm bắt được thực trạng chung hiện nay như thế cũng như tâm lý người lao động, bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai với những chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp, luôn vạch ra những thực đơn hàng ngày đầy đủ dưỡng chất cho mỗi suất, đảm bảo đủ lượng và chất cần thiết theo đúng quy định.

    Về lượng

    Một suất ăn được gọi là đủ về lượng cần phải đảm bảo có các thành phần như: Cơm, món mặn, món xào, canh phải có cả cái lẫn nước, hoa quả tráng miệng với số lượng cân bằng và đảm bảo người lao động ăn phải đủ no, để có đủ sức khỏe làm việc.

    Về chất

    Cơm: Phải luôn đảm bảo gạo nấu không bị mốc, mọt, đáp ứng cho người lao động đủ no. Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn có những ưu đãi đối với quý khách hàng khi cơm và canh luôn đáp ứng cho người lao động dùng thoải mái, không giới hạn đến khi cảm thấy no.

    Món mặn: phải cung cấp đủ dinh dưỡng, protein của một người trưởng thành, đa dạng các loại thịt, cá, trứng. Thực phẩm dùng để chế biến các món mặn phải sạch sẽ, tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có mùi lạ.

    Món xào: Phải cung cấp đủ chất xơ, các loại rau củ xào phải đủ ăn để tránh tình trạng bị ngán khi ăn cơm với toàn đồ mặn, các loại rau củ phải được rửa sạch cẩn thận, không bị tồn dư hóa chất, không héo úa.

    Món canh: Canh nấu phải dùng nước sạch và đủ cái, bên cạnh đó phải có thịt hoặc tôm khô để tăng thêm chất dinh dưỡng cho bữa ăn. Các loại thực phẩm cũng phải được làm sạch hoàn toàn và không tồn dư hóa chất.

    Bên cạnh đó các món tráng miệng như các loại quả đảm bảo không tồn dư hóa chất, không bị bầm dập. Các lọai sữa phải có nguồn gốc xuất xứ và còn hạn sử dụng.

    Trên đây là những yếu tố căn bản để đánh giá chất lượng của một suất ăn dành cho công nhân lao động. Tuy nhiên, nó còn tùy thuộc khá nhiều vào mức giá trên mỗi suất ăn mà công ty đó có thể hỗ trợ cho công nhân của mình.

    Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn là một trong những đơn vị luôn đề cao chữ tâm vì sức khỏe cộng đồng, chúng tôi luôn chế biến những suất ăn đảm bảo cả về chất và lượng, đem lại cho người lao động những bữa ăn như chính bữa ăn gia đình hàng ngày.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline