Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao

Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao
Ngày đăng: 22/10/2021 01:56 AM

    Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai của Mai Hải Minh là một trong những địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người và các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp với quy mô lớn.

    Bếp ăn công nghiệp là gì?

    Hiểu theo một cách đơn giản thì bếp ăn công nghiệp là một hệ thống các thiết bị công nghiệp được lắp đặt theo quy chuẩn, được sử dụng với mục đích nấu nướng và chế biến thực phẩm với số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều người.

    Bếp ăn công nghiệp hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, trường học, nhà khách, doanh trại quân đội… Để đảm bảo khâu vệ sinh và an toàn với thực phẩm, đa số các thiết bị công nghiệp đều được là từ vật liệu inox, bởi môi trường của bếp ăn công nghiệp thường là nóng ẩm, nhiều dầu mỡ, trong khi inox không bị tác động bởi yếu tố môi trường.

    Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai cũng vậy luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà một bếp ăn công nghiệp đúng chuẩn đã đặt ra và được lắp đặt những thiết bị bếp công nghiệp của thương hiệu Mai Hải Minh được đảm bảo chất lượng tốt nhất, cam kết đảm bảo bảo tiêu chuẩn kỹ thuật sử dụng cho bếp ăn công nghiệp.

    Vai trò của bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai trong việc chế biến thức ăn với số lượng lớn

    Bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai được thiết kế với những khu liên hợp chuyên dụng khép kín, khoa học, có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chế biến khối lượng thực phẩm lớn mỗi ngày với hàng nghìn suất ăn liên tục trong một thời gian ngắn.

    Với hiệu suất làm việc lớn cùng với các dụng cụ chuyên dụng tương ứng với từng khâu chế biến, thực phẩm sẽ nhanh chóng đươc thực hiện và cho ra những món ăn thơm ngon bổ dưỡng.

     Các biện pháp vệ sinh bếp ăn công nghiệp tại Đồng Nai 

    Việc vệ sinh bếp công nghiệp là việc bắt buộc phải làm cơ bản hàng ngày và tổng vệ sinh hàng tuần hoặc hàng quý tùy theo mức độ công việc của mỗi nhà bếp để tạo thành thói quen cho nhân viên đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm.

    – Dùng khăn mềm ẩm lau tất cả các bề mặt bếp, bàn, dụng cụ sạch sẽ bằng nước ấm hoặc nước tẩy rửa chuyên dụng

    – Vệ sinh bồn rửa bằng nước nóng và chà xà phòng. Thả đồ vật cần ngâm, như ngăn kéo, giá đĩa và bàn xoay vi ba…

    – Vệ sinh các tủ đông, bỏ bất cứ thứ gì đã hết hạn, vứt đồ đựng thức ăn bẩn vào bồn rửa để ngâm. Làm việc từ trên xuống dưới, lau các kệ bằng khăn giấy hoặc khăn lau bằng một dụng cụ sạch sẽ không độc hại. Ngăn chia các khu vực chứa thức ăn sống và chín để tránh nhiễm khuẩn.

    – Tại các khay kệ, giá đỡ trên cao, bốc dỡ và lau chùi các mảnh vụn xuống sàn nhà. Sử dụng máy lau chùi ống kính, bắt đầu ngay trên bồn rửa và làm việc theo cách của bạn xung quanh phòng, lau chùi góc trên, đồ đạc và các ngăn tủ. Đừng quên cả trên nắp tủ lạnh.

    – Làm sạch tủ đựng đồ và bất cứ thứ gì khác trên tường, kể cả lò vi sóng. Phun dung dịch vệ sinh vào bên trong lò vi sóng và để trong vòng hai phút. Dùng miếng vải xịt ẩm, xà phòng, lau bên ngoài. (Nếu đó là thép không gỉ, hãy dùng một miếng vải lau rửa dung dịch dấm trắng, thay vì nước xà phòng, để làm sạch bất cứ dấu vân tay nào) Tiếp theo, lau cửa, các khay của tủ trên và bất cứ thứ gì khác (khung, móc, lưới).

    – Trở lại lò vi sóng,sau hai phút trên bạn rửa dung dịch từ bên trong bằng khăn khô.

    – Đối với bếp nấu, xịt mặt bếp bằng dung dịch vệ sinh và để yên trong vài phút. Đối với vết bẩn cứng đầu, thêm một chút chất tẩy chuyên dụng để dễ dàng làm sạch hơn.

    – Làm sạch máy pha cà phê, máy xay sinh tố và các thiết bị nhỏ khác từ trên xuống dưới, sử dụng chất làm sạch kính hoặc công thức nhiều lớp (phun vải chứ không phải máy) hoặc khăn lau. Sau đấy rửa lại trong nước ấm, rửa hết nước xà phòng còn sót lại sau đó rửa sạch và để khô.

    – Vệ sinh bồn rửa bằng nước nóng, lau bồn bằng dung dịch rửa mài mòn nhẹ và vải sợi nhỏ, rửa bằng nước nóng, lau vòi và tay cầm.

    – Đối với thùng rác, đổ hết rác cũ, thay túi nilon mới vào thùng để mỗi lần đổ rác dễ dàng, lau chùi sạch phần bên trong của thùng trước khi thay bao.

    – Quyét dọn sàn nhà hết các mảnh vụn bẩn, sau đấy dùng cây lau nhà để lau khô tránh trơn trượt.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline