9 LOẠI THỰC PHẨM GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

9 LOẠI THỰC PHẨM GIẢM CÂN HIỆU QUẢ
Ngày đăng: 26/11/2021 01:18 PM

    Ngũ cốc
    Theo các chuyên gia, ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì, yến mạch, đậu nành, đậu xanh… rất tốt cho sức khỏe bởi vì cellulose trong ngũ cốc có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ máu, kích thích nhu động ruột, ngừa táo bón.

    Dâu tây
    Dâu tây là một trong những loại trái cây khi chín có màu đỏ hấp dẫn, vị ngọt ngọt, chua chua, nhiều nước, mang lại hương vị thơm ngon cho người ăn. Dâu tây chứa nhiều chất xơ, nhiều vitamin cũng như chứa nhiều các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, để có thể vừa bổ sung vào cơ thể vừa giúp bạn đốt cháy mỡ thừa.

    Thịt nạc
    Trong thịt nạc có chữa ít chất béo và nhiều protein giúp tăng cảm giác no, hạn chế khả năng thèm ăn cho cơ thể. vì vậy bổ sung thịt vào thực đơn giảm cân giúp cân bằng dinh dưỡng mà không ảnh hưởng gì đến việc giảm cân của bạn.

    Các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ, hạt điều,…)
    Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, bổ sung các loại hạt trong bữa ăn hàng ngày là bí quyết giảm cân nhanh và an toàn. Hàm lượng protein và chất xơ trong các loại hạt rất cao, có tác dụng giúp tạo cảm giác no lâu. Nhờ đó giúp những người muốn giảm cân hiệu quả nhanh nhất giảm đi tình trạng thèm ăn vặt.

    Trà xanh
    Trong trà xanh có chứa một thành phần đặc biệt là catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể.Vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân. Trong trà xanh còn có một số chất kháng oxy hóa giúp kháng khuẩn, kháng cả siêu vi, thậm chí tránh khỏi bị ung thư.

    Gạo lứt
    Những thành phần của gạo lứt có tác dụng hiệu quả với những người bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu và đặc biệt là béo phì. Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation – một sản phẩm trung gian của insulin và liprin (hormone điều hòa trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ).

    Trứng
    Theo các nghiên cứu thì, trứng là loại thực phẩm “luôn luôn đem lại cảm giác no đủ”. Ðiều này giúp bạn nạp ít nặng lượng hơn vào cơ thể, nó giúp bạn duy trì và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, trứng luộc giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng và làm giảm chất béo, hạn chế lượng calo hấp thu vào cơ thể khi ăn.

    Dưa hấu
    Trong dưa hấu chứa acid có tác dụng làm tiêu hao mỡ thừa, đồng thời thúc đẩy quá trinh trao đổi chất, lại ít calo nên dưa hấu trở thành món ăn giảm cân nhanh.Bên cạnh đó, thành phần của dưa hấu còn không chứa chất béo và nó có tới 94% là nước, có thể giúp loại bỏ độc tố, cơ thể tránh khỏi phù nề, cũng làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn.Đây còn là loại trái cây rất có lợi cho sức khỏe của bạn vì bao gồm rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như vitamin, canxi.

    Củ cải
    Củ cải có tác dụng giảm cân thần kỳ, vì giá thành rẻ nên đây là phương pháp giảm cân tiết kiệm chi phí, được nhiều người đưa vào trong thực đơn giảm cân.Củ cải được xếp vào nhóm thực phẩm càng ăn càng gầy, bởi trong củ cải trắng có chứa khoảng 90% là nước cộng với các thành phần dưỡng chất như đường, protit… Ăn củ cải trắng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo.

    Vì vậy, để vừa có vóc dáng thon thả vừa bảo vệ sức khỏe, bạn hãy tích cực ăn những loại thực phẩm này nhé!

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline