[20k, 25k, 30k] Thực đơn suất ăn công nghiệp “ngon & rẻ”

[20k, 25k, 30k] Thực đơn suất ăn công nghiệp “ngon & rẻ”
Ngày đăng: 18/04/2022 05:09 PM

    Lên thực đơn suất ăn công nghiệp cần quan tâm đến điều gì?

    Để có thể lên được một thực đơn các suất ăn công nghiệp, hay cơm bình dân, cơm văn phòng, … thì không phải là một điều dễ dàng. Việc lên thực đơn này cần phải chú trọng đến rất nhiều yếu tố, làm sao để bạn có thể làm hài lòng các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính, sành ăn nhất. Sau đây là một vài tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi thiết kế thực đơn quán ăn.

    An toàn vệ sinh thực phẩm

    Yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải chú ý đó chính là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Dù là món ăn nào, cách chế biến nào đi nữa thì cũng cần phải quan tâm đến vấn đề này.

    Lựa chọn những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không những giúp bạn chế biến và bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Ngoài ra, điều này cũng khiến cho thực khách yên tâm hơn khi thưởng thức cơm công nghiệp, cơm văn phòng, … tại quán của bạn.

    Bên cạnh những nguyên liệu sạch thì cách chế biến món ăn cũng chiếm phần rất quan trọng. Khách hàng có thể nhận định điều này qua những cử chỉ, thao tác của đầu bếp. Chính vì thế muốn chiếm được tình cảm của họ, bạn cần phải biết cách gây ấn tượng, thể hiện phong cách nấu nướng chuyên nghiệp, hợp vệ sinh.

    Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid đang khá căng thẳng thì vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế bạn đừng quên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong nấu nướng nhé.

    Sự đa dạng về món

    Thực đơn các món ăn của nhà hàng, quán ăn, … cần đáp ứng tiêu chí là phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người, phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Điều đấy thể hiện rất rõ ràng qua sự đa dạng về món ăn.

    Để làm được việc này, các bạn cần phải lên thực đơn một cách rất chi tiết và bài bản, thể hiện qua một số đặc điểm như:

    • Thực đơn nhất định phải có món chính, món chính có thể là món kho, món xào, món luộc, … tùy thuộc vào số lượng món ăn của bạn. Bên cạnh đó là món canh, cuối cùng là món tráng miệng. Đây là một cấu trúc thực đơn cơm công nghiệp đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.
    • Thực đơn nên được thiết kế cho từng ngày, nghĩa là mỗi ngày quán ăn của bạn sẽ có một thực đơn khác nhau. Việc này sẽ giúp cho thực khách có nhiều sự lựa chọn, được thay đổi khẩu phần ăn của mình, không bị chán.

    Hàm lượng chất dinh dưỡng

    Khách hàng thường hay bị lôi cuốn bởi những món ăn hấp dẫn, đẹp mắt. Tuy nhiên việc này cũng cần phải đi kèm với việc đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng có trong đồ ăn.

    Hàm lượng chất dinh dưỡng cần phải thiết kế sao cho cân bằng, từ hàm lượng chất béo, chất xơ, … đến các chất vitamin hay protein. Nếu không cân bằng có thể dẫn đến những trường hợp như: thừa cân, béo phì, … hay thiếu chất dinh dưỡng, thiếu sắt, …

    Giá cả phù hợp

    Thực đơn cơm công nghiệp hướng đến những đối tượng khách hàng như dân văn phòng, công nhân, hay học sinh, sinh viên, … chủ yếu là những người có thu nhập trung bình, thấp. Chính vì thế bạn cần phải thiết kế thực đơn các món ăn với mức giá hợp lý, không quá cao so với các đối tượng khách hàng cần quan tâm. Tuy nhiên cũng không nên thiết kế thực đơn giá quá rẻ, vừa ít lại vừa mất công làm, nhiều trường hợp còn bị lỗ vốn.

    Các bạn có thể lên thực đơn với nhiều mức giá khác nhau, mỗi mức giá sẽ cho phép thực khách order số lượng món ăn, khẩu phần ăn của mình. Điều này được áp dụng rất rộng rãi trong các quán ăn hiện nay. Nghĩa và món ăn của bạn lựa chọn sẽ không hề có mức giá cố định, bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào số tiền của mình, từ đó quy ra khẩu phần ăn. Sau đây là một số thực đơn suất ăn công nghiệp chắc chắn sẽ giúp được cho bạn rất là nhiều.

     

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline